บริษัทเซนเซสทัวร์จำกัด
โดยปกติจะตอบกลับภายในไม่กี่ชั่วโมง
สวัสดีค่ะ มีอะไรให้ช่วยไหมคะ?
เริ่มแชท

เที่ยวกระบี่ตามรอย “FAST & FURIOUS 9”

Last updated: 20 ม.ค. 2567  |  1066 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เที่ยวกระบี่ตามรอย “FAST & FURIOUS 9”

จังหวัดกระบี่เปิดกิจกรรมชวนเที่ยวกระบี่ตามรอย “FAST & FURIOUS 9” ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ที่เลือกโลเกชั่น คลองสระแก้ว ต.เขาทอง อ.เมือง จ.กระบี่ เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากแอ็คชั่น ฉากสำคัญของเรื่อง
สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่ โดย นางสาวจรรยารักษ์ สาธิตกิจ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่ จัดกิจกรรมชวนเที่ยวกระบี่ตามรอยภาพยนตร์ “Fast & Furious 9’ ภายใต้โครงการ “THE FAST 9 KRABI” การประชาสัมพันธ์และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีทางการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ ที่คลองสระแก้ว ต.เขาทอง อ.เมือง จ.กระบี่ โดยได้รับเชิญเป็นประธานในพิธีเปิดงานในสถานที่จริง พร้อมร่วมกิจกรรมสัมผัสบรรยากาศความท้าทาย และความสวยงามของโลเคชั่น เขาหินปูน และ เส้นทางสายแอดเวนเจอร์ ร่วมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ คุณนวลพรรณ ล่ำซำ เซเลบชื่อดังระดับประเทศ (มาดามแป้ง) กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือเอฟซี และตำแหน่งล่าสุดคือ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมผู้บริหารจังหวัดกระบี่ และดารานักแสดงชาย ช่อง 3 แม็ค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล


กิจกรรมชวนเที่ยวกระบี่ตามรอยภาพยนตร์ “Fast & Furious 9” มีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว และการท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่ให้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยว ชาวไทย และ ต่างชาติ เพื่อสร้างการรับรู้ และกระตุ้นความต้องการเดินทางท่องเที่ยวโดยเลือกมายังกระบี่ได้หากทุกคนมีความปลอดภัย และพร้อมปฎิบัติตามมาตรการจังหวัดกระบี่ โดยคาดว่า กิจกรรมนี้จะช่วยขับเคลื่อนการท่องเที่ยว และสร้างรายได้ให้แก่จังหวัดกระบี่ และเพื่อยกระดับมาตรฐานการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ทุกมิติ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวที่สนใจเดินทางมากระบี่สถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายสไตล์


โดยพื้นที่คลองสระแก้ว อยู่ในพื้นที่ ม.1 บ้านในสระ ต.เขาทอง อ.เมือง จ.กระบี่ เป็นพื้นที่สวนปาล์มน้ำมัน และสวนยางพารา แวดล้อมด้วยภูเขาหินปูนที่มีความสลับซับซ้อนสวยงาม ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดกระบี่ นอกจากกระบี่จะมีเกาะ แก่ง และท้องทะเลที่สวยงามเป็นที่หนึ่งในอันดามันแล้ว ภาพยนตร์ Fast & Furious 9 เป็นความภูมิใจของชาวกระบี่ ที่ได้ถ่ายทอดความสวยงามของสวนปาล์ม สวนยางพารา และทิวเขาสวยผ่านภาพยนตร์ดังของฮอลลีวู้ด ออกไปทั่วโลก และแสดงให้เห็นถึงความพร้อมรับกองถ่ายภาพยนตร์ระดับโลก หรือ แม้แต่ละครไทยเรื่องดังก็เลือกถ่ายทำอในโลเคชั่นที่สวยงามของจังหวัดกระบี่ และกระบี่พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางมาตามรอยภาพยนตร์ดัง หรือละครเรื่องต่างๆ ซึ่งกิจกรรมประชาสัมพันธ์ดังกล่าวนับเป็นการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจจากการท่องเที่ยวอีกส่วนหนึ่งที่สำคัญของจังหวัดกระบี่
#TheFast9Krabi
#CheckinKrabi
#KrabiAdventure


ที่มา FB : กิติบดี ประวิตร Official

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้